- Kiểm tra tài khoản:
Mở ứng dụng Kiddy trên điện thoại: vào mục Thêm > Quản lý bé > Kiểm tra tài khoản
Thông tin tài khoản của đồng hồ bao gồm:
– Gói cước: Tên gói cước đồng hồ Kiddy đang sử dụng
– Tài khoản chính: Số tiền để trẻ có thể gọi điện trực tiếp cho bố mẹ
Lưu ý: Đối với đồng hồ Kiddy mới kích hoạt, số tiền trong tài khoản chính sẽ bằng 0. Nếu khách hàng muốn đồng hồ Kiddy có thể gọi cho bố me thì cần nạp thêm tiền vào tài khoản.
– Hạn sử dụng: Thời gian sử dụng còn lại của đồng hồ Kiddy
– Số phút gọi miễn phí còn lại: Chỉ áp dụng với gói KID60. Hàng tháng đồng hồ sử dụng gói KID60 sẽ có 100 phút miễn phí nội mạng Viettel gọi cho bố mẹ (bố mẹ phải cùng mạng Viettel)
– Lượng dữ liệu còn lại: Lượng dữ liệu dùng để sử dụng các dịch vụ của đồng hồ Kiddy: định vị, nhận tin nhắn SMS, gửi và nhận tin nhắn thoại.
Hàng tháng, khi gói cước của đồng hồ Kiddy hết hạn sử dụng, lượng dữ liệu còn lại này sẽ trở về 0 KB và không thể sử dụng được các chức năng của đồng hồ Kiddy. Lúc này bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản để gia hạn gói cước và tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Cách nạp tiền để gia hạn gói cước:
– Gói KID30, tài khoản chính cần có tối thiểu 30.000 đ để gia hạn
– Gói KID60, tài khoản chính cần có tối thiểu 60.000 đ để gia hạn
Để nạp tiền cho thuê bao đồng hồ Kiddy: mở ứng dụng Kiddy trên điện thoại, vào mục Thêm > Quản lý bé > Nạp tiền vào tài khoản > Nhập mã thẻ cào và ấn nút Nạp thẻ
Sau khi hoàn thành việc nhập mã thẻ cào, hệ thống thông báo thành công và sẽ trừ 30.000 đồng (đối với gói KID30), 60.000 đồng (đối với gói cước KID60) từ tài khoản chính để gia hạn gói cước.
- Sau khi gia hạn gói cước thành công, các chức năng của đồng hồ sẽ sử dụng lại bình thường sau 20 – 30 phút.
—————————–
Để được hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng đồng hồ Kiddy, quý khách vui lòng gọi số: 1900 0122 (Hỗ trợ 24/7)